CS Leader (Senior) - Available
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Offer
Chế độ : Nhân viên Full-Time
Lương : 8-11 triệu + Thưởng hiệu quả làm việc
Làm việc tại văn phòng quận Bình Thạnh
Xét tăng lương mỗi 6 tháng.
Thời gian làm việc
9h00-18h00 hoặc 13h00-22h00
Làm việc 06 ngày/ tuần. Có thể xoay ca tối (2-3 ngày trong tuần)
Nghỉ trưa : 1 tiếng (có tính lương)
Làm việc tại văn phòng Bình Thạnh
Địa chỉ làm việc:
137 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Mô tả công việc
Quản lý và dẫn dắt team Chăm sóc khách hàng (CS), đảm bảo hiệu suất và chất lượng dịch vụ.
Giám sát và hỗ trợ nhân sự trong ca làm việc, đảm bảo công việc được thực hiện đúng quy trình.
Phát hiện và xử lý các vi phạm trong quy trình CS.
Theo dõi, cải thiện quy trình CS để nâng cao KPI, tối ưu trải nghiệm khách hàng và nâng cao năng suất làm việc.
Chủ động giải quyết vấn đề, phối hợp với các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
Lên kế hoạch đào tạo, nâng cao kỹ năng cho team CS.
Dự báo khối lượng công việc, nhận diện thời gian cao điểm và lập kế hoạch xử lý backlog nhưng vẫn đảm bảo KPI.
Công việc khác từ Quản lý.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang).
Có khả năng quản lý đội nhóm, dẫn dắt và hỗ trợ team đạt hiệu suất cao.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy linh hoạt và chủ động trong công việc.
Kinh nghiệm xây dựng và cải tiến quy trình làm việc để tối ưu hiệu suất.
Kỹ năng đào tạo & phát triển nhân sự trong team.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Last updated