👩‍💼CS Leader (Senior) - Done

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Offer

Thời gian làm việc

  • 9h00-18h00 hoặc 13h00-22h00

  • Làm việc 06 ngày/ tuần. Có thể xoay ca tối (2-3 ngày trong tuần)

  • Nghỉ trưa : 1 tiếng (có tính lương)

  • Làm việc tại văn phòng Bình Thạnh

Địa chỉ làm việc:

137 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Mô tả công việc

  • Quản lý và dẫn dắt team Chăm sóc khách hàng (CS), đảm bảo hiệu suất và chất lượng dịch vụ.

  • Giám sát và hỗ trợ nhân sự trong ca làm việc, đảm bảo công việc được thực hiện đúng quy trình.

  • Phát hiện và xử lý các vi phạm trong quy trình CS.

  • Theo dõi, cải thiện quy trình CS để nâng cao KPI, tối ưu trải nghiệm khách hàng và nâng cao năng suất làm việc.

  • Chủ động giải quyết vấn đề, phối hợp với các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.

  • Lên kế hoạch đào tạo, nâng cao kỹ năng cho team CS.

  • Dự báo khối lượng công việc, nhận diện thời gian cao điểm và lập kế hoạch xử lý backlog nhưng vẫn đảm bảo KPI.

  • Công việc khác từ Quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang).

  • Có khả năng quản lý đội nhóm, dẫn dắt và hỗ trợ team đạt hiệu suất cao.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy linh hoạt và chủ động trong công việc.

  • Kinh nghiệm xây dựng và cải tiến quy trình làm việc để tối ưu hiệu suất.

  • Kỹ năng đào tạo & phát triển nhân sự trong team.

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Last updated