📞Customer Service - Available

Chăm sóc khách hàng

Mức lương

Chế độ : Nhân viên Part-time

Lương : 20.000đ-25.000đ/giờ + Thưởng hiệu quả làm việc

Xét tăng lương mỗi 3 tháng.

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ xử lý các trường hợp khiếu nại & đổi trả (sau bán) trên các kênh hotline / chat

  • Lên kịch bản và đề xuất giải pháp xử lý cho các trường hợp khiếu nại thường xuyên đảm bảo tốt trải nghiệm của khách hàng.

  • Phối hợp với các team liên quan (vận hành) để xử lý phát sinh trên đơn hàng của khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

  • Có sẵn laptop làm việc.

Thời gian làm việc

Làm 1 hoặc 2 ca / ngày linh hoạt theo lịch đăng ký trước : 9h00-13h00 / 13h00 - 18h00 /18h00-22h00 Ưu tiên các bạn có thể làm được ca tối và cuối tuần

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm với vị trí tương đương (không yêu cầu cùng ngành) là một lợi thế.

  • Nắm vững chuyên môn chăm sóc khách hàng.

  • Tin học văn phòng cơ bản.

  • Kỹ năng tổ chức tốt.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, điềm tĩnh.

  • Tư duy cởi mở, cầu tiến, chịu học hỏi cái mới để tiến bộ.

  • Hòa đồng và có trách nhiệm trong công việc.

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Last updated