📞Customer Service - Available
Chăm sóc khách hàng
Mức lương
Chế độ : Nhân viên Part-time
Lương : 20.000đ-25.000đ/giờ + Thưởng hiệu quả làm việc
Xét tăng lương mỗi 3 tháng.
Mô tả công việc
Hỗ trợ xử lý các trường hợp khiếu nại & đổi trả (sau bán) trên các kênh hotline / chat
Lên kịch bản và đề xuất giải pháp xử lý cho các trường hợp khiếu nại thường xuyên đảm bảo tốt trải nghiệm của khách hàng.
Phối hợp với các team liên quan (vận hành) để xử lý phát sinh trên đơn hàng của khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
Có sẵn laptop làm việc.
Thời gian làm việc
Làm 1 hoặc 2 ca / ngày linh hoạt theo lịch đăng ký trước : 9h00-13h00 / 13h00 - 18h00 /18h00-22h00 Ưu tiên các bạn có thể làm được ca tối và cuối tuần
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm với vị trí tương đương (không yêu cầu cùng ngành) là một lợi thế.
Nắm vững chuyên môn chăm sóc khách hàng.
Tin học văn phòng cơ bản.
Kỹ năng tổ chức tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp tốt, điềm tĩnh.
Tư duy cởi mở, cầu tiến, chịu học hỏi cái mới để tiến bộ.
Hòa đồng và có trách nhiệm trong công việc.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Last updated